7 xu hướng làm đẹp mùa xuân

Nguyễn Bích Chi
Th 4 04/09/2019

Chăm sóc da

Gần đây tôi chú ý khá nhiều đến việc chăm sóc da. Tôi duy trì đều đặn bước làm sạch da vào mỗi sáng và mỗi tối trước khi dùng tinh chất và kem dưỡng ẩm. Vì mùa đông tại Thụy Điển khá khắc nghiệt nên tôi thường dùng loại kem dưỡng kết cấu đặc để bảo vệ làn da.

Lớp nền
"Trang điểm như không trang điểm" là xu hướng làm đẹp đang rất thịnh hành. Vì da tôi không được mịn màng nên tôi rất cần đến sản phẩm dưỡng ẩm và che khuyết điểm. Bí quyết dành cho bạn: hãy chọn sản phẩm che khuyết điểm có gam màu sáng nhẹ hơn màu da và sử dụng cọ khi thoa!. 


Mắt



Vật trang điểm không thể thiếu của tôi là Mascara! Để hàng mi cong đẹp hoàn hảo, hãy uốn nhẹ mi trước khi chải mascara. Đồng thời, để tạo vẻ ấn tượng, bạn có thể phủ thêm một lớp kẻ mắt nước lên hàng mi trên.  

Môi
Với tôi, son môi là một phụ kiện trang điểm hoàn hảo. Tôi thường thích để tóc tự nhiên, thoa lớp nền lì màu và tạo điểm nhấn bằng đôi môi thật nổi bật. Vào mùa xuân, tôi chuyển từ gam màu đỏ đậm sang các gam màu san hô hoặc quả mọng tươi tắn hơn. 

Móng
Luôn chăm chút cho bộ móng là bước làm đẹp không thể thiếu! Khi thời tiết ấm áp, tôi thường dùng những màu sơn sáng. Hồng, be và trắng là sắc màu mà tôi thường chọn.

Be Nguyen