1. Khi nào tôi nhận được hàng kể từ lúc tôi đặt hàng thành công trên www.vstyle.vn ?

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, sẽ có email xác nhận đơn hàng gửi đến quý khách. Trong vòng 7 giờ (không tính buổi đêm và ngày nghỉ), nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liện hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng với quý khách (dự kiến từ 03 – 07 ngày).

Quý khách lưu ý:

  • www.vstyle.vn thực hiện giao hàng theo thời gian chi tiết được thông báo trong đơn hàng.
  • Khi nhận hàng, quý khách phải kiểm tra hàng bên trong kiện hàng của mình, sau đó kí xác nhận đơn hàng. Nếu nhân viên vận chuyển không chờ đợi quý khách kiểm tra hàng hoá bên trong kiện hàng, quý khách có quyền từ chối kí vào đơn nhận hàng, và hãy liên hệ ngay với hotline 19009048/19009049 của VSTYLE để được giải quyết. Điều này rất quan trọng. Vì nó bảo vệ quyền đổi trả của quý khách, nếu đơn hàng bên trong bị thiếu hay bị lỗi.
  • Nếu chọn hình thức “thanh toán khi nhận hàng”, quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao nhận.

2. Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của đơn hàng?

Quý khách có thể truy cập www.vstyle.vn và nhập mã đơn hàng cần kiểm tra để cập nhật và kiểm tra tình trạng đơn hàng.

Hoặc quý khách liên hệ tới tổng đài CSKH của www.vstyle.vn theo số hotline 19009048 - 19009049 để được hỗ trợ tốt nhất.

3. VSTYLE có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?

Có! Trước khi giao hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ trước với quý khách.

4. Vì sao đơn hàng bị giao chậm?

Các đơn hàng giao chậm do một số nguyên nhân khách quan sau:

  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với quý khách. Trường hợp này VSTYLE sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn lại thời gian giao hàng.
  • Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi…). VSTYLE sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

5. Lúc tôi đi vắng, VSTYLE giao hàng đến thì làm thế nào?

Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên của VSTYLE sẽ gọi điện thông báo trước cho quý khách. Trong trường hợp đi vắng, quý khách vui lòng báo lại với nhân viên CSKH của VSTYLE để được hỗ trợ tốt nhất.